Configure remote control?

Write here what nice effects or shows you have done with MADRIX or ask other users.

Moderator: MADRIX Team

Locked
leemccarthyn
Posts: 1
Joined: Sun Jan 27, 2019 10:24 am

Configure remote control?

Post by leemccarthyn »

Giới thiệu top 5 máy tính xách tay Dell bền bỉ và thời trang



Hầu hết các dòng laptop chính hãng DELL có kiểu thiết kế khá dày dặn, không quá thanh mỏng mảnh như những laptop thời trang và chú trọng đến độ bền, chắc chắn của bộ khung để bảo vệ những phụ kiện linh kiện trong máy nhiều hơn. Máy tính trạm bán laptop dell giá rẻ cho sinh viên trong bài viết này sẽ giới thiệu top 5 máy tính xách tay Dell bền bỉ và thời trang.

Do đó, phần lớn người sử dụng chọn dùng laptop Dell khá ổn định đều đánh giá độ bền của máy tính khá đẳng cấp và hiệu năng phần cứng (ổ cứng, ram, CPU, card đồ họa,..) khá cao, mạnh mẽ, đỉnh cấp đặc trưng cho từng dòng. Thế nên sau đây sẽ là các dòng phổ thông nhất mà quý vị có thể dễ dàng mua được.

Laptop Dell Vostro 3478

Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến bạn laptop Dell Vostro thuộc dòng Vostro seri 3000 - 3478 mã số R3M961. Điều chúng tôi nhận thấy là thiết kế khá đơn thuần với kiểu dáng đơn giản siêu mỏng nhẹ. Chúng ta cũng không thể đánh giá thiếu khách quan nhưng mạnh mẽ hiện đại với gam màu đen huyền thoại chủ đạo hiện hành lắm. Góc Vostro 3478 theo các thiết kế được bo tròn, bóp nhẹ nhàng vẫn tạo nên khá hiện hành sự linh hoạt hài hước chắc chắn hơn nhiều. Dù tông màu đen hiện đại không lỗi mốt vừa giúp Vostro 3478 có sự lâu đời nhưng chẳng có thứ gì hài lòng...

Image

Máy tính xách tay hiệu quả mà thời trang

Máy tính xách tay Laptop Dell Vostro 3478 vẫn luôn là dòng hàng đầu với xử lý kinh điển Intel dòng máy đạt hệ chip Core i5-8250U có thế hệ 4 nhân, 8 luồng thôi rồi kết hợp với RAM thanh 4GB dung lượng DDR4 mới nhất 2400MHz

Đồ họa tích hợp cơ bản dòng Intel UHD Graphics 620 cũng có thể thêm 1 lựa chọn nến bạn có tài chính AMD Radeon R5 520 dung lượng khác biệt 2GB. Các lưu trữ nến bạn muốn có thì sẽ có ở SSD hoặc 1TB HDD 5400RPM nên thực chất giá thành không quá đắt đỏ lắm đâu ạ.

Laptop Dell XPS 12

Với thiết kế màn hình gập, xoay thanh lịch Dell XPS 12 được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, chiếc laptop này giống như một chiếc máy tình bảng cỡ lớn, nhưng không khác màn hình 12,5 inch. Máy được trang bị dung lượng pin lớn giúp người dùng thoải mái tới 9,5 giờ sử dụng mà không lo hết pin, cạn pin.

Với thiết kế thanh mảnh cùng màn hình cảm ứng hiệu suất HD, FHD 1080 pixel siêu nhạy giúp chiếc laptop trở nên tốt nhất thị trường laptop. Bên cạnh đó là cấu hình mạnh mẽ sử dụng chip Intel core i5 với tốc độ xử lý nhanh 1,6 Ghz giúp máy xử lý dữ liệu nhanh hơn.

Laptop Dell Inspiron N3576 core i5-8250U

Chúng tôi đang giới thiệu cho chiếc laptop tầm trung với các bạn đang học tập và làm việc thông dụng hoặc làm thiết kế cơ bản nhất. Nhiên liệu không thể đòi hỏi nhiều ở thiết kế màu đen bằng làm từ nhựa cứng Dell N3576-N3576E tạo ra sức cảm giác cầm máy lại đem đến rất đầm và chắc chắn nhiều thứ sẽ hoàn hảo hơn.

Dù sao các bạn cũng có thể tham khảo em nó như một dòng đồ họa cơ bản nếu muồn học làm logo, làm clip sinh nhật. Tai sao ư bởi Laptop cũ giá rẻ Dell Inspiron N3576 hiện đang có CPU chip của hãng Intel Core i5-8250U kết thân với một màn hình kích thước FHD 15.6" (ngoài vòng phân giản kỹ hơn 1920 x 1080), không cảm ứng nhưng cũng khá hợp lý.

Dell Inspiron 7537

Image

Mua sản phẩm DELL ơ máy tính trạm giá rẻ

Mặc dù được dùng chất liệu kim loại nhưng Inspiron 7537 khá nhẹ khoảng có 2,33 kg và dày 22,1 mm cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển trong công viênc. Dell Inspiron 7537 nổi bật với thiết kế vỏ kim loại sáng bóng, khung vỗ, kiểu dáng sang trọng hiện đại. Ngoài ra máy còn được trang bị bộ xử lts chip Intel core i5 cùng tốc độ xử lý tối đa lên đến 2,6 GHz .Máy được trang bị màn hình kích thước lớn 15,6 inch cùng bàn phím mở rộng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Dell Inspiron 14-7000

Dell Inspiron 14-7000 là một chiếc laptop được thiết kế nguyên khối cùng chất liệu nhôm cao cấp sáng bóng giúp máy trông cute, rất sang trọng và lịch lãm. Điều đặc biệt là chiếc laptop này có thể mở góc 180 độ mà hiếm chiếc laptop nào làm được hết cả. Không những vậy máy còn được trang bị kính cường lược Gorilla glass chống trầy xước và va đập mạnh trên các vật thể khác nhau. Sở hữu màn hình cảm ứng đặc biệt Dell Inspiron 14-7000 rất nhạy bén khi sử dụng cùng các ứng dụng trên windows thông dụng.

Dell Vostro V2421

Dell Vostro 2421 là dòng laptop thiết kế dày dặn và chắc chắn, mạnh mẽ cùng màu sơn lịch lãm phong cách. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý core i5-3337U, tốc độ xử lý lên tới 2,7 Ghz mãnh liệt giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng. Ngoài ra Vostro 2421 còn được trang bị đầy đủ hết tất cả các tính năng kết nối cùng màn hình Led 14 inch cho hình ảnh và video đỉnh cao cho sắc nét.

Máy tính trạm hiên nay là đơn vị cung cấp các sản phẩm laptop xách tay giá rẻ tương đối vững ở thị trường trong nước, với các sản phẩm cũ nhưng chất lượng tốt với giá thành phù hợp kể cả đối với những dòng máy đỉnh cao như Dell máy trạm. Hãy đến với chúng tôi để biết cách kiểm tra laptop cũ trước khi mua và chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.
Last edited by leemccarthyn on Mon Oct 21, 2019 10:36 am, edited 1 time in total.
Fritzsche
Support
Support
Posts: 734
Joined: Mon Oct 05, 2009 5:26 pm
Contact:

Re: Configure remote control?

Post by Fritzsche »

Hi!

After launching the HTTP Remote Control, please click on 'MADRIX Remote Members' to see all available functions. As such, you can create your own web page to use for your specific needs.

Thank you.
Locked